แจ้งข่าวสารการอบรม
ที่ ศธ 04096/ว712 ลง 11 กุมภาพันธ์ 2559 แจ้งหลักสูตรวันเวลาและจัดเตรียมสถานที่ในการอบรม
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2 ได้สำรวจข้อมูลจำนวนผู้ที่จะเข้ารับการอบรม และรายละเอียดสื่ออินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ของแต่ละโรงเรียน พร้อมทั้งได้พิจารณาวางแผนกำหนดวันเวลาและหลักสูตรในการอบรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงขอให้โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ (DLIT) ดำเนินการจัดเตรียมสถานที่ในการอบรมโดยแจ้งให้กับบุคลากรในสถานศึกษาทุกคนเข้าร่วมการอบรม ตามกำหนดการและหลักสูตร ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย หากโรงเรียนแกนนำมีการเปลี่ยนแปลงหรือต้องการความช่วยเหลือในการจัดการอบรม สามารถประสานงานได้ที่ จ.ส.ท.สุพจน์ ชัยชนะ โทรศัพท์ 095-451-6296 เพื่อความสะดวกในการดำเนินการอบรมต่อไป |
แจ้งผู้เข้ารับการอบรมเตรียมอุปกรณ์และสื่อในการอบรมดังนี้ครับ
แจ้งผู้เข้ารับการอบรมเตรียมอุปกรณ์และสื่อในการอบรมดังนี้ครับ 1. Notebook พร้อมปลั๊กพ่วง จำนวน 1 ชุด 2. จัดเตรียมข้อมูลส่วนตัวเช่น ประวัติส่วนตัว ภาพถ่าย เป็นต้น 3. ติดตั้งโปรแกรม Chrome, Photoscaps 4. เตรียมตัวอย่างข้อสอบตามสาระวิชาประมาณ 10 ข้อ ที่จัดพิมพ์ไว้แล้ว(ไฟล์เวิรด์ หรืออื่นๆ) 5. ประวัติส่วนตัว แบบย่อ ภาพถ่ายข้าราชการ 6. powerpoint แนะนำตัวเอง 7. เข้าไปตรวจสอบยืนยันบัญชีที่ได้ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ http://gg.gg/dlitpy2 โดยเข้าไปตรวจสอบที่เมนู “e-Mail ที่ได้รับและใช้ในการอบรมตามที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้” จากนั้นเข้าไปยืนยันบัญชีได้ที่เว็บไซต์ http://mail.phayao2.go.th |
แจ้งโรงเรียนบ้านดู่ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.59 เป็นต้นไป
@ แจ้งโรงเรียนบ้านดู่ อบรม 6-7 กุมภาพันธ์ 2559 (ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.59 เป็นต้นไป) ลงทะเบียนที่ http://dlit.phayao2.go.th |
แจ้งโรงเรียนบ้านหัวทุ่ง ให้ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่านลงทะเบียนเข้ารับการอบรม และยืนยันอีเมล์ให้พร้อมใช้งาน
![]() ![]()
|
1-6 of 6